"Có những kẻ luôn chăm chăm ôm lấy những cái bóng; họ chỉ có được cái bóng của hạnh phúc mà thôi…"

22/04

Có nhiều điều thật chẳng biết nói với ai!

Ngày xưa mình chẳng bao giờ công nhận bản thân là một người hướng nội, bây giờ cũng vậy. Chỉ có điều mình không có thói quen nói với ai cảm giác, suy nghĩ của mình mà thôi.

Những ngày vừa qua mình cảm thấy thật mệt mỏi. Thói quen đọc truyện và online chẳng sửa được, chuyện tiền nong cũng không biết cách quản lý làm sao, bạn bè thì xích mích hoài. Mình biết bản thân mình là một người khó chịu và khá ích kỷ. Mình có thể hết lòng với một người nào đó, những mình không muốn chỉ cho không mà không bao giờ nhận lấy bất kì điều gì. Mình không phải là người có thể rộng lượng và thoải mái đến vậy. Mình cũng không có thói quen nói những điều mình cảm thấy mệt mỏi với ai, không biết phải làm gì để giải tỏa!

Bài tập nhóm, mình biết trưởng nhóm cũng mệt mỏi như mình. Chuyện bạn bè, mình cũng biết bạn ấy cũng mệt mỏi như mình. Nhung có lẽ bản thân mình tự cho mình cái quyền được nổi giận, và bạn ấy đã nản lòng!

Mình không muốn kể lể mình đã tốt với bạn ấy như thế nào, mình giúp bạn ấy ra sao, và đối với bạn ấy mình có quan trọng hay không… Đôi lúc mình nghĩ, hai đứa là bạn thân mà sao vẫn con nít quá, hờn giận tùm lum. Có lẽ mình bị hội chứng cuồng bạn thân rồi!

Mình biết mình không thể giữ khư khư một người bạn bên mình được. Mình thật sự vẫn có những suy nghĩ con nít. Mình ăn chưa no, lo chưa tới… Biết bao giờ mới trưởng thành hơn được một chút đây hả tôi ơi?!?

Lâu lắm rồi gặp chuyện buồn mình không khóc, chuyện làm mình vô cùng mệt mỏi mình cũng không khóc nhưng đọc 1 câu chuyện hơi buồn, một quyển tiểu thuyết hơi hơi cảm động là mình lại khóc. Chắc lúc đó cảm xúc mình tranh thủ tuôn ra, hihi. Nhiều lúc cứ cảm thấy mình ôm đồm quá nhiều thứ, hay là suy nghĩ quá con nít…
Cứ thấy mọi thứ nghẹn nghẹn, u ám và không thoát ra được…

Mình tự hứa là tuần sau sẽ chăm học hơn và giảm thời gian với những thứ vớ vẩn xung quanh!!!!

Sắp thi rồi! :((

Gửi phản hồi

